Giỏ hàng

Quy Nhơn – Nơi đầy ắp kỷ niệm

Chưa có chuyến đi nào đông vui như đi Quy Nhơn, và cũng chưa có chuyến đi nào khi đến ngày về lại phải thốt lên “sao mà nhanh phải về quá vậy”. Đó chính là tâm trạng của chúng tôi, của tất cả thành viên trong Gia đình HOLAFOODS sau khi trải qua 4 ngày nghỉ cùng nhau tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp.

Quy Nhơn – thành phố biển

Mùa hè 2014, điểm đến du lịch của ng ty chúng tôi là thành phố biển Quy Nhơn nắng gió mặn mòi và vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Dải đất Quy Nhơn trải theo hình cánh cung. Ôm lấy dải đất ấy là bờ cát vàng óng ánh, tựa như đôi tình nhân xoắn xuýt lấy nhau. Ấn tượng đầu tiên khi chúng tôi đặt chân đến mảnh đất này là màu nước biển của Quy Nhơn xanh đến lạ. Xanh lục sẫm, trong và ngút tầm mắt. Phóng mắt ra xa, nước biển chuyển dần sang màu lam và chuyển thành lam sẫm ở phía đường chân trời.

Những ngày chúng tôi nghỉ tại đây là những đêm trăng tròn. Dạo biển đêm trăng, chúng tôi cảm nhận thêm một màu xanh nữa của biển, màu xanh của biển đêm, đặc quánh ở gần nhưng lại thoáng đãng khi phóng tầm mắt ra xa, đầy vẻ ma mị. Thong thả rảo bước bên mép nước, nghe tiếng sóng biển rì rào, đắm chìm trong gió và trăng, bất giác lại nhớ đến mấy câu thơ của thi sĩ họ Hàn,

Thuyền ai đậu bến sông trăng đó

Có chở trăng về kịp tối nay?

Nhắc đến Quy Nhơn là nhắc đến Ghềnh Ráng Tiên Sa, bãi tắm Hoàng Hậu, Eo Gió, cầu vượt biển Thị Nại, bãi đá trứng – những địa danh gắn liền với biển. Đến đâu, màu xanh ấn tượng của biển vẫn quấn lấy chúng tôi, không rời.

Quy Nhơn – mỗi địa danh là những kỷ niệm

Với chúng tôi, những thành viên trong gia đình HOLAFOODS thì bốn ngày ở Quy Nhơn vừa qua không chỉ là đi nghỉ mát. Đó là những ngày chúng tôi được sum họp, gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với tất cả thành viên HOLAFOODS, đến từ các miền khác nhau. Những ngày bên nhau, chúng tôi được cùng khám phá nhiều địa danh ở Quy Nhơn, và mỗi địa danh nơi đây là đầy ắp những kỷ niệm…

Nhớ đêm trăng lộng gió khi tất cả thành viên trong ng ty quây quần cùng nhau ăn nhậu ngay trên bãi biển của khu Resort. Chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ những tâm sự về gia đình, bạn bè, những ý tưởng trong ng việc và dự định trong cuộc sống.

Nhớ cái nắng đến cháy da nhưng vẫn cùng nhau ra Eo Gió để được thả hồn cùng mây trời và sóng biển. Gió như cuốn hết bộn bề trong ng việc, chỉ để dành cho nhau những cái nắm tay trong một tâm hồn động điệu.

1.1

Nhớ những hơi thở đứt quãng của mỗi thành viên khi leo đồi cát để tham gia trò chơi trượt cát tập thể. Đi được nửa đường, ai cũng có cảm giác như đầu gối sắp rời ra. Mấy bạn nữ mồ hôi nhễ nhại, đặt bàn chân xuống cái rồi không muốn nhấc bàn chân lên. Những tiếng hò reo đứt quãng, những lời khích lệ của những người cũng mệt không kèm gì mình, như tiếp thêm sức mạnh để cuối cùng, cả đoàn đều chinh phục được đỉnh cao. Trên đỉnh đồi cát rực nắng và lộng gió là đỏ rực màu cờ tổ quốc!

1.2 

     Chụp ảnh kỉ niệm dưới chân Tháp Đôi        

3

                                                                     Cả đoàn leo lên đỉnh đồi cát để trải nghiệm trò chơi Trượt Cát

Quy Nhơn dịu dàng đằm thắm, đẹp đến nao lòng người sẽ mãi là một phần kỷ niệm ngọt ngào của mỗi thành viên trong Gia đình HOLAFOODS chúng tôi.


Cảm ơn Gia đình HOLAFOODS đã tổ chức một chuyến đi rất ý nghĩa, giúp chúng tôi khám phá thêm một vùng đất mới, khám phá thêm về sự mộc mạc chân chất của con người miền Trung với cái nắng gió gắt người. Và hơn cả, chuyến đi đã mang những thành viên trong ng ty đến gần với nhau hơn. Dù bạn làm ở bộ phận nào, dù ở Hà Nội, Đà Nẵng hay TP.HCM,… tất cả trái tim cùng chung nhịp đập. Còn nhiều lắm những cái nhớ, những cung bậc cảm xúc thú vị mà chúng tôi đã trải nghiệm cùng nhau. Nhiều lắm không thể kể hết được, chỉ biết rằng giờ đây, dư vị của chuyến đi vẫn còn đọng mãi trong mỗi thành viên chúng tôi. Để khi nhắc lại, trên môi ai cũng tươi nở một nụ cười.

Lê Thị Lan – Hà Nội

Danh mục tin tức

Từ khóa