Giỏ hàng

HOLAFOODS tổ chức cuộc thi “Cặp đôi HOLAFOODS 2013”

Với mục đích tạo sự gắn kết, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện kỹ năng xây dựng và phối hợp đồng đội cho các thành viên trong ng ty, Ban giám đốc và ng đoàn ng ty HOLAFOODS đã quyết định tổ chức cuộc thi “Cặp đôi HOLAFOODS 2013” trong kỳ nghỉ mát của ng ty diễn ra từ 11 đến 14 tháng 7 năm 2013. Ban tổ chức đã xây dựng chương trình và nội dung chi tiết cho cuôc thi.

Theo đó, toàn bộ thành viên tham gia chương trình nghỉ mát chia làm 4 đội dự thi, mỗi đội có 13 thành viên. Trước khi khởi hành, các đội trưởng (do Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên) đã bốc thăm thành viên trong đội mình, với tỷ lệ Nam – Nữ trong mỗi đội là cân bằng nhau. Đã có những bất ngờ thú vị xảy ra ngay từ vòng bốc thăm chia đội. Các đội tự đặt tên và đăng ký danh sách các cặp đôi tham dự các phần thi, gồm: Đội 1 – Lan Hạ; Đội 2 – Thiên Thần Biển; Đội 3 – Dangerous; Đội 4 – Toàn Sao.

Mỗi đội thi sẽ gồm 4 cặp đôi, phải tham gia đầy đủ 05 phần thi của Ban tổ chức mới được tính điểm:

  1. Phần thi thể lực: Đua thuyền Kayak trên vịnh Hạ Long;
  2. Phần thi hình thể qua ảnh: Chụp ảnh áo tắm trên biển hoặc hồ bơi;
  3. Phần thi thiết kế trang phục: Thiết kế trang phục và trình diễn thời trang bằng chất liệu giấy;
  4. Phần thi tài năng: Thi văn nghệ như hát, kịch, khiêu vũ, xiếc,…
  5. Phần thi hiểu ý nhau: Thi diễn tả hành động để đoán từ.

11 giải thưởng hấp dẫn đã được trao cho các phần trình diễn, thể hiện tốt nhất. Giải thưởng cao quý nhất đã thuộc về đội Toàn Sao với giải thưởng: Đội thi có tổng điểm cao nhất.

Đình Phúc

Danh mục tin tức

Từ khóa