Giỏ hàng

HOLAFOODS tham dự Triển lãm Food & Hotel Việt Nam 2015

Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm sẽ tham dự Triển lãm Food & Hotel Việt Nam 2015, tổ chức từ ngày 21-23/4/2015, tại gian hàng số AC3-01, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Food & Hotel International là sự kiện Thương mại quốc tế về nguồn cung ứng và mạng lưới kinh doanh thực phẩm và công nghệ nhà hàng – khách sạn, được tổ chức tại nhiều nước trên thế giới. Tính tới thời điểm năm 2013, đã có 434 kỳ triển lãm và 19 kỳ hội chợ diễn ra tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Food & Hotel Việt Nam 2015 là Triển lãm quốc tế nằm trong chuỗi sự kiện Food & Hotel International, được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 21-23/4/2015, quy tụ hàng ngàn sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu nổi tiếng thế giới, được trưng bày tại hơn 450 gian hàng sẽ mang đến một không gian thực phẩm quốc tế, phong phú, nhiều màu sắc, chất lượng, bao gồm:

  • Thực phẩm & đồ uống: Bánh kẹo, sữa và các sản phẩm từ sữa, đồ uống và nước giải khát, thực phẩm chế biến và ăn liền, thực phẩm cao cấp, rượu vang-rượu mạnh-bia,…
  • Thiết bị: Thiết bị chế biến sản xuất bánh kẹo, thiết bị trưng bày, thiết bị dịch vụ ăn uống, thiết bị pha chế và bán hàng tự động, thiết bị đóng gói,…
  • Dịch vụ nhà hàng, khách sạn: Đồ dùng và thiết bị cho quầy Bar và cà phê, thiết bị làm sạch, tủ bảo quản lạnh và kho lạnh, hệ thống thông tin bán lẻ,…

Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES), đơn vị tổ chức chính sự kiện này, là công ty tổ chức sự kiện thương mại hàng đầu châu Á, được biết đến qua việc tổ chức thành công nhiều triển lãm và hội nghị quy mô quốc tế. Các sự kiện của SES luôn thu hút được sự tham gia của nhiều công ty đa quốc gia.

HOLAFOODS trân trọng kính mời Quý Khách hàng tới tham dự Triển lãm, thăm quan gian hàng của HOLAFOODS. Chúng tôi tin tưởng rằng, đây là một sự kiện không thể bỏ qua đối với những Quý Khách hoạt động trong ngành Thực phẩm, một sự trải nghiệm không gian thực phẩm quốc tế, cơ hội tham dự những Hội thảo về Nhượng quyền kinh doanh, cơ hội gặp gỡ và kết nối với các đối tác quốc tế, cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới trong ngành Thực phẩm.

Một số hình ảnh và video của buổi Triển lãm:

 

Danh mục tin tức

Từ khóa