Giỏ hàng

Giải bóng đá Hola Football Cup 2014

Nối tiếp thành công của giải bóng đá Hola Football Cup 2013 do Công ty Hoàng Lâm chủ trì tổ chức, năm 2014, Công ty Hoàng Lâm tiếp tục tổ chức giải bóng đá Hola Football cup 2014.

Đây là sân chơi để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa Công ty Hoàng Lâm với các đối tác thân thiết trong ngành thực phẩm và là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới  sự kiện chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Thương Mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm (22/10/2004 – 22/10/2014).

Giải đấu được khai mạc vào 8h ngày 20/9/2014 tại sân bóng cỏ nhân tạo Mirolin, Khu thể  thao ngoài trời – Khu liên hợp thể thao quốc gia, Đường Lê Đức Thọ, Từ  Liêm, Hà Nội. Đến với mùa giải năm nay, có tất cả 6 đội bóng tham gia là: Hola-Farina FC, Khải Minh FC, Nguyễn Sơn Bakery FC, Anh Hòa Bakery FC, Vimaflour FC và Phú Mỹ FC.

Mở đầu giải đấu là buổi lễ khai mạc với sự tham dự của lãnh đạo các doanh nghiệp và đại diện Công ty Hoàng Lâm (Đơn vị tổ chức) cùng đông đảo cổ động viên, vận động viên của các đội bóng. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Vũ Phương Mạnh, Trưởng Ban Tổ chức giải, Phó giám đốc Công ty cổ phần Thương mại và Công nghệ thực phẩm Hoàng Lâm phát biểu: “Năm 2014 có một ý nghĩa rất lớn đối với Công ty Hoàng Lâm. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty, Công ty Hoàng Lâm cùng với các đơn vị đối tác thân thiết tổ chức giải bóng đá Hola Football cup 2014. Giải đấu cũng là sân chơi lành mạnh để các đội bóng trong ngành thực phẩm có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, tăng tình đoàn kết thân ái”.

Hình ảnh 06 đội tham gia giải đấu

Kết thúc giải đấu là Lễ bế mạc. Ban Tổ chức đã dành tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa đến các đội đoạt giải, các đội bóng đã tham gia cùng những cá nhân đã có thành tích cao trong suốt giải đấu vừa qua.Theo thể lệ của giải đấu, các đội tiến hành thi đấu trên sân mini, theo thể thức bảy người, chia làm 2 bảng đấu với tất cả 8 trận đấu. Sau 6 trận vòng loại, chiều ngày 21/9, đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng Khải Minh và Phú Mỹ Bakery. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ của cả hai đội đã có những phút giây thi đấu thăng hoa, đầy kịch tính đe dọa cầu gôn đối phương. Với lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công táo bạo, các cầu thủ Khải Minh đã áp đảo và chiến thắng với tỷ số 5 – 0 và lên ngôi vô địch Giải bóng đá Hola Football cup 2014.

Một số hình ảnh trao giải

- Đây là kết quả chính thức của mùa giải:

Giải nhì: Công ty cổ phần Phát triển Phú Mỹ

Giải vô địch: Công ty TNHH Khải Minh

Giải ba: Nguyễn Sơn Bakery

Giải tư: Anh Hòa Bakery

Giải khuyến khích: Công ty Hoàng Lâm – Farina và Công ty TNHH Sản xuất Bột mì Vimaflour

Có thể nói đây là một hoạt động giao lưu thể thao hết sức có ý nghĩa cho HOLAFOODS và các đơn vị doanh nghiệp tham gia giải, tạo một sân chơi rèn luyện sức khỏe lành mạnh đồng thời tăng cường trao đổi kinh nghiệm, phối hợp hoạt động trong công tác chuyên môn. Xin trân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng thuộc các doanh nghiệp đối tác.

Danh mục tin tức

Từ khóa